มาตรฐานการให้บริการ รับประกันสินค้า

บริการ รับประกันสินค้า และ การซื้อ Warranty Service Maintenance Agreement
 
บริการ รับประกันสินค้า ("Standard Warranty") มีอายุการรับประกันปรกติ เป็น เวลา 2 ปี หรือ อื่นๆเฉพาะรุ่นตามที่บริษัทกำหนด โดยมี มาตรฐานการให้บริการ ดังนี้
  1. หาก ผู้ใช้งาน หรือ ตัวแทนจำหน่าย พบอาการผิดปรกติในการทำงานของอุปกรณ์  ให้แจ้งซ่อม ได้ที่ http://indigo.co.th/rma
  2. เมื่อได้รับการแจ้งซ่อม แล้ว เจ้าหน้าที่เทคนิค จะทำการตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ ผ่านระบบ Team Viewer หรือ ขอรับอุปกรณ์เพื่อนำมาทดสอบเพิ่มเติม
  3. กรณีมีการ ขอรับอุปกรณ์มาทดสอบเพิ่มเติม และ พบว่าอุปกรณ์ทำงานขัดข้อง​ บริษัทฯ มีสต๊อกสินค้า Refurbished เพื่อใช้เปลี่ยนทดแทน อุปกรณ์ที่เสีย หรือ ให้ยืมสำรองใช้ระหว่างรองานซ่อม กรุณาเช็คสต๊อก กับเจ้าหน้าที่เทคนิค
  4. หากสินค้า Refurbished ที่ตรงรุ่น ขาดสต๊อก เจ้าหน้าเทคนิค จะ นำเสนอ รุ่นทดแทน ให้เพื่อใช้เปลี่ยนทดแทน หรือ ให้ยืมสำรองใช้ระหว่างรองานซ่อม
ผู้ใช้งานที่ต้องการ ขยายอายุ บริการ Standard Warranty สามารถซื้อ บริการ Additional 3 Years Maintenance Agreement ("MA") เพิ่มได้ โดย ให้แจ้ง รุ่น และ Serial Number ของสินค้า
 
บริการ MA มีมาตรฐานการให้บริการเดียวกันกับ บริการ Standard Warranty และ ไม่ได้รวมค่าบริการ On-site Service
 
บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการยุตติการรับประกันสินค้าในกรณีดังต่อไปนี้:
  1. สินค้ามีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
  2. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น
  3. สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า, มด/แมลง เข้าไปทำรัง เป็นต้น
  4. สติ๊กเกอร์รับประกันของ ผู้ผลิต มีรอยฉีก, ขาด ,หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข หรือถูกปิดทับจนไม่สามารถมองเห็นสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์
  5. การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัว สินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
 
 
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์
มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ

0 ข้อคิดเห็น

บทความนี้ถูกปิดการแสดงข้อคิดเห็น
สนับสนุนโดย Zendesk