บริการ รับประกันสินค้า และ การซื้อ Warranty Service Maintenance Agreement
บริการ รับประกันสินค้า ("Standard Warranty") มีอายุการรับประกันปรกติ เป็น เวลา 2 ปี หรือ อื่นๆเฉพาะรุ่นตามที่บริษัทกำหนด โดยมี มาตรฐานการให้บริการ ดังนี้
- หาก ผู้ใช้งาน หรือ ตัวแทนจำหน่าย พบอาการผิดปรกติในการทำงานของอุ
ปกรณ์ ให้แจ้งซ่อม ได้ที่ http://indigo.co.th/rma - เมื่อได้รับการแจ้งซ่อม แล้ว เจ้าหน้าที่เทคนิค จะทำการตรวจสอบการทำงานของอุปกร
ณ์ ผ่านระบบ Team Viewer หรือ ขอรับอุปกรณ์เพื่อนำมาทดสอบเพิ่ มเติม - กรณีมีการ ขอรับอุปกรณ์มาทดสอบเพิ่มเติม และ พบว่าอุปกรณ์ทำงานขัดข้อง บริษัทฯ มีสต๊อกสินค้า Refurbished เพื่อใช้เปลี่ยนทดแทน อุปกรณ์ที่เสีย หรือ ให้ยืมสำรองใช้ระหว่างรองานซ่
อม กรุณาเช็คสต๊อก กับเจ้าหน้าที่เทคนิค - หากสินค้า Refurbished ที่ตรงรุ่น ขาดสต๊อก เจ้าหน้าเทคนิค จะ นำเสนอ รุ่นทดแทน ให้เพื่อใช้เปลี่ยนทดแทน หรือ ให้ยืมสำรองใช้ระหว่างรองานซ่อม
ผู้ใช้งานที่ต้องการ ขยายอายุ บริการ Standard Warranty สามารถซื้อ บริการ Additional 3 Years Maintenance Agreement ("MA") เพิ่มได้ โดย ให้แจ้ง รุ่น และ Serial Number ของสินค้า
บริการ MA มีมาตรฐานการให้บริการเดียวกันกับ บริการ Standard Warranty และ ไม่ได้รวมค่าบริการ On-site Service
บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการยุตติการรับประกันสินค้าในกรณีดังต่อไปนี้:
- สินค้ามีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
- สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรั
กษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม, คราบอ๊อกไซด์, คราบน้ำ เป็นต้น - สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภา
ยนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า, มด/แมลง เข้าไปทำรัง เป็นต้น - สติ๊กเกอร์รับประกันของ ผู้ผลิต มีรอยฉีก, ขาด ,หลุด, หาย, ลบ, แก้ไข หรือถูกปิดทับจนไม่สามารถมองเห็
นสาระสำคัญบนตัวสติ๊กเกอร์ - การใช้สินค้าผิดวิธี มีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัว สินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อม
0 ข้อคิดเห็น