วิธีแจ้งเคลมสินค้า

เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ บริษัท ขอนำเสนอวิธีการแจ้งเคลมสินค้าโดยมีขั้นตอนดังต่อไป

1. กรอกรายละเอียดที่ http://indigo.co.th/rma

2. เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว ระบบจะทำการเปิดเคส Support พร้อมส่ง email ยืนยัน กรุณาส่งสินค้าทางไปรษณีย์ลงทะเบียน หรือ EMS กลับมาที่

บริษัท อินดิโก้ดิสทริบิวชั่น จำกัด (แผนก Support)
1053/66 ซอยปรีดีพนมยงค์ 45 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110

3. แจ้ง Tracking Number (ถ้ามี) กลับมาทาง Email ที่ได้รับจากระบบ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์
มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ

0 ข้อคิดเห็น

บทความนี้ถูกปิดการแสดงข้อคิดเห็น
สนับสนุนโดย Zendesk